พิษณุโลก ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลกเป็นประธานเปิดกิจกรรม TAT Invitation Golf

พิษณุโลก ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลกเป็นประธานเปิดกิจกรรม TAT Invitation Golf

 


วันที่ 28 มีนาคม 2565 เวลา 07.00 น สนามกอล์ฟดงภูเกิด ค่ายสมเด็จพระเอกาทศรถ อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก นายรณชัย จิตรวิเศษ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก เป็นประธานเปิดกิจกรรม TAT Invitation Golf
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานพิษณุโลก ร่วมกับสนามกอล์ฟดงภูเกิด และ สนามกอล์ฟ Silver Star จัดกิจกรรมการแข่งขันกอล์ฟ TAT Invitation Golf รอบเปิดสนาม ในวันที่ 18 มีนาคม 2565 ณ สนามกอล์ฟดงภูเกิด อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อลดการกระจุกตัวในช่วงเทศกาลและวันหยุด

นำเสนอคุณค่าของการเดินทางท่องเที่ยวใน วันธรรมดาผ่านกิจกรรมกีฬา ดึงดูดนักท่องเที่ยวกลุ่ม Sport Lover โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักท่องเที่ยวกลุ่มที่ชื่นชอบกีฬากอล์ฟ ให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวในจังหวัดพิษณุโลก ซึ่งจังหวัดพิษณุโลกมีสนามกอล์ฟมาตรฐาน 18 หลุมถึง 2 สนาม ได้แก่ สนามกอล์ฟดงภูเกิด และสนามกอล์ฟ Silver Star ในการนี้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานพิษณุโลก จึงได้ร่วมกับทั้ง 2 สนาม จัดทำโปรโมชั่นส่วนลดพิเศษในวันธรรมดาขึ้น เพื่อสร้างแรงจูงใจให้นักท่องเที่ยวกลุ่มชื่นชอบกีฬากอล์ฟเดินทางในวันธรรมดาเพิ่มมากขึ้น จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวหรือนักกีฬากอล์ฟใช้สิทธิ์ตีกอล์ฟในวันธรรมดาทั้ง 2 สนามครอบครัวจังหวัดพิษณุโลก โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้


1. สนามกอล์ฟดงภูเกิด ใช้สิทธิ์ส่วนลดในวันธรรมดา ( จันทร์ อังคาร พฤหัสบดี ศุกร์ ) จากราคา 840 บาท ลดเหลือ 640 บาท ( รวมค่ากรีนฟี ค่าแคดดี้ ค่ารถกอล์ฟ)
2. สนามกอล์ฟ Silver Star ให้ส่วนลดในวันธรรมดา( จันทร์ อังคาร พฤหัสบดี ศุกร์) จากราคา 750 บาท ลดเหลือ 550 บาท( รวมค่ากรีนฟี ค่าแคดดี้ ค่ารถกอล์ฟ)
ทางนี้มีส่วนลดพิเศษจำนวน 500 เท่านั้น จำกัด 1 สิทธิ์ 1 คน 1 วัน นักท่องเที่ยวสามารถใช้สิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 18 มีนาคม ถึง 30 มิถุนายน 2565 หรือจนกว่าสิทธิ์จะหมด โดนติดต่อขอใช้สิทธิ์ได้ที่เคาน์เตอร์ของทั้ง 2 สนามกอล์ฟที่ร่วมกิจกรรม สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0 5525 2742-3 ในวันและเวลาทำการ

 

ปรีชา นุตจรัส รายงานข่าวพิษณุโลก

Related posts